October 19, 2011

காதல் எத்தனை வகைப்படும்?

நீ அருகில் இல்லாதபோது
எல்லாவற்றிலும் நீயே தெரிகிறாய்

#வாசன் ஐ கேர் காதல்
***********

என் பெயர் சொல்லி யார் கூப்பிட்டாலும்
திரும்பி பார்ப்பதில்லை
நான் நீயானதிலிருந்து

# ENT காதல்
**********

வெற்றுத் தாள் கைகளில்..
காகிதத்தில் அடக்க முடியாக் காதல்..

# Illiterate காதல்
***********

ரொம்ப வெயிட் போட்டுட்ட
எனச் சொல்லும் டாக்டரிடம்
எப்படிச் சொல்ல
என் இதயத்தில் நீ இருப்பதை

# குண்டு க் கவிதை
****************

எடையும் தூரமும் பொருட்டல்ல உனக்கு
எப்பொழுதும் உன்னை நோக்கியே என் எண்ணமும் செயல்களும்
நியூட்டனின் ஈர்ப்பு விதியை பொய்யாக்குகிறாய்

#சயிண்டிஸ்டின் காதல்
***************

என்னைத் தருகிறேனென்றேன்.
கொஞ்சமே கொஞ்சமாய் கொடுத்தாய் புன்னகையை.
வட்டியும் முதலுமாய் நிறைய வாங்கிக் கொண்டிருக்கிறாய் என் காதலை

# மார்வாடிக் காதல்

பி.கு : இந்த வருடக் காதலர் தினத்திற்கு பஸ்ஸில் போட்ட மொக்கைகள்:)

4 comments:

ஹுஸைனம்மா said...

//இந்த வருடக் காதலர் தினத்திற்கு //

அடுத்த வருச காதலர் தினமே வரப்போவுது, இப்பத்தான் இது வெளிய வருது!! கடசீக் கவிதையை எழுதுன கையோட மார்வாடிக் கடைக்குப் போயிட்டீங்களோ? :-)))))

மாய உலகம் said...

ஒவ்வொரு துறையினருக்கும் ஒவ்வொருவிதமான காதலா... கலக்கல்

'பரிவை' சே.குமார் said...

கலக்கிட்டிங்க போங்க...

நட்புடன் ஜமால் said...

#இவைகளை தவிர்த்து பார்த்தால்

காதல் வரிகள் மிக அழகு தான் ...